Tin tức chung

Dạo quanh thị trường để biết về các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp Hà Nội

Nguyên liệu gỗ tự nhiên để làm ra các sản phẩm phục vụ đời sống con người không phải lúc nào cũng sẵn có. Các sản phẩm gỗ công nghiệp ra đời đã giúp đảm bảo được nhu cầu của con người trong việc tiêu thụ các sản phẩm làm từ gỗ. Cửa gỗ công nghiệp hà nội là sản phẩm phổ biến được người tiêu dùng tìm kiếm.

Cửa gỗ công nghiệp hà nội là gì?

Cửa gỗ công nghiệp hà nội là sản phẩm cửa được làm từ nguyên liệu gỗ công nghiệp. Nguyên liệu gỗ này dễ dàng nhận biết và phân biệt với nguyên liệu gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ tự nhiên thông thường được làm nguyên tấm từ gỗ của thân cây.

Còn cửa gỗ công nghiệp hà nội, bạn có thể dễ dàng nhận thấy các vụn gỗ được ép thành tấm khi nhìn ngang bề mặt gỗ.

Sự ra đời của gỗ công nghiệp như một cơn gió mới thổi vào ngành công nghiệp sản xuất gỗ. Khắc phục những vướng mắc khi sử dụng gỗ tự nhiên để làm cửa, các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hà nội ra đời.

Dần dần, các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hà nội được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi tính thẩm mỹ nó mang lại mà còn bởi những tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên.

Các loại cửa gỗ công nghiệp hà nội là gì?

Cửa gỗ công nghiệp hà nội cũng có nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại mang một đặc trưng riêng biệt. Song tất cả các loại gỗ công nghiệp đều được làm từ các phần gỗ vụn qua sơ chế và trộn lẫn cùng các hóa chất, phụ gia, được nén ép với áp suất lớn để tạo nên các tấm gỗ công nghiệp.

Một số loại gỗ công nghiệp để làm cửa gỗ công nghiệp hà nội

Một số loại gỗ công nghiệp để làm cửa gỗ công nghiệp hà nội có thể kể tới gỗ công nghiệp MFC, gỗ công nghiệp MDF, gỗ công nghiệp HDF,…

Gỗ công nghiệp MFC được làm từ các dăm gỗ lấy từ cành, nhánh,… của gỗ rừng, trộn cùng keo đặc chủng sau đó nén ép để tạo thành các tấm gỗ công nghiệp MFC.

Gỗ công nghiệp MDF được làm từ bột gỗ lấy từ cành, nhánh,… của cây gỗ, trộn cùng keo, hóa chất sau đó nén ép tạo thành tấm.

Gỗ công nghiệp HDF được làm từ bột gỗ (bột gỗ lấy từ các phần thừa của sản phẩm gỗ tự nhiên sau sơ chế) trộn cùng phụ gia, hóa chất rồi nén ép tạo thành tấm lớn.

Trong số những sản phẩm gỗ công nghiệp để làm ra cửa gỗ công nghiệp hà nội, thì nguyên liệu gỗ công nghiệp HDF được khá quan tâm. Bởi đặc tính chống mối mọt, chống cong  vênh của chất liệu này khá tốt, không những thế loại gỗ này có khả năng chống nước và đảm bảo độ bền cho sản phẩm lên tới 5 năm.

Để tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hà nội, bạn hãy truy cập website https://cuagoxanh.com/cua-go-cong-nghiep . Đồng thời để được tư vấn chính xác, kịp thời nhất.

Xem thêm: Cửa gỗ công nghiệp hiện đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *